Sign In
29/7/2021

TNG HOLDINGS VIETNAM NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

TIN HOẠT ĐỘNG
#investment #langson #primeminister

Nền kinh tế dựa trên số hóa - thời đại số đã và đang làm thay đổi nhiều thói quen của con người. Đối với hoạt động kinh doanh, các “thượng đế" (khách hàng) là người hưởng lợi với rất nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tập đoàn TNG Holdings Vietnam luôn chú trọng trong công tác xây dựng trải nghiệm khách hàng tích cực trong thời đại số.

 

Thời đại mới – trải nghiệm mới

Trên thực tế, không ít người bị bất ngờ khi mới chỉ chia sẻ với bạn bè về ý định lên đời chiếc xe mới, thì từ khi nào không rõ, quảng cáo của các hãng xe luôn đập vào mắt mỗi khi sử dụng Internet. Hay vừa mới phàn nàn trên trang Facebook cá nhân về hộp sữa mới mua, vẫn còn hạn sử dụng mà khi mở ra bị vón cục, ngay lập tức hãng sữa đã gọi điện hỏi thăm, đề xuất bồi thường,… Đó chỉ là một vài minh chứng cho câu chuyện trải nghiệm khách hàng trong thời đại số. Các nhãn hàng, doanh nghiệp dường như luôn đi trước trong việc nắm bắt tâm lý và chủ động trong chăm sóc khách hàng. Vì vậy tập đoàn TNG Holdings Vietnam nhận định trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố cạnh tranh chính trong thời đại số, góp phần tăng độ uy tín thương hiệu TNG Holdings Vietnam trên thị trường bất động sản.


young-woman-holding-credit-card-using-smart-phone-buying-onl.jpeg

Theo Gartner – đơn vị nghiên cứu và tư vấn giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu, “trải nghiệm khách hàng là nhận thức và cảm xúc liên quan của khách hàng do tác động một lần và tích lũy từ nhiều lần từ các tương tác với nhân viên, hệ thống, kênh hoặc sản phẩm của nhà cung cấp."

Với quan điểm đó, có thể thấy, trong thời đại số, trải nghiệm khách hàng có sự thay đổi rất nhiều với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin. Các doanh nghiệp thay vì giao tiếp trực tiếp với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu thì giờ đây họ có nhiều kênh giao tiếp trực tuyến (diễn đàn, mạng xã hội, hội/nhóm trên mạng, các ứng dụng trò chuyện trực tuyến…). Lượng khách hàng doanh nghiệp có thể tiếp cận cũng lớn hơn nhờ sức lan tỏa thông tin nhanh chóng của các phương tiện trực tuyến cũng như tốc độ của mạng Internet, tính tiện dụng của các thiết bị di động (điện thoại, máy tính,…)

Với tất cả những thay đổi đó đặt ra vấn đề doanh nghiệp cần thích nghi, làm chủ công nghệ để nhanh chóng bắt kịp xu hướng. Khi khách hàng của bạn sử dụng các nền tảng công nghệ mới, doanh nghiệp không thể vẫn mãi sử dụng phương tiện cũ để tiếp cận họ. Điều này ví như khách hàng ở dưới nước còn doanh nghiệp không thể cứ ở trên bờ để tìm hiểu và chờ đợi họ.

Tiến trình đổi mới trong nâng cao trải nghiệm khách hàng

TNG Holdings Vietnam là tập đoàn đa ngành, tham gia kinh doanh trên nhiều lĩnh vực: quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản; cho thuê bất động sản;  khách sạn – khu nghỉ dưỡng; thương mại – dịch vụ; năng lượng; nông nghiệp; tài chính – ngân hàng. Với lượng khách hàng lớn và đa dạng, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam tiên phong trong việc chú trọng trải nghiệm khách hàng với dự án "Xây dựng chân dung 360 độ khách hàng". Dự án do TNG Holdings Vietnam triển khai sử dụng nhiều công nghệ mới nhất của thời đại 4.0 để “lắng nghe" và “phác họa" chân dung khách hàng như AI, Big Data,… Hiệu quả từ dự án sẽ giúp tập đoàn TNG Holdings Vietnam có cái nhìn tổng thể về toàn bộ quá trình khách hàng tương tác với doanh nghiệp, qua đó giúp cho khách hàng nhận được những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và những ưu đãi tốt nhất.


C360000.jpeg

Bên cạnh việc sử dụng các công nghệ tiên tiến, một trong những tiêu chí được ưu tiên của dự án là tính bảo mật dữ liệu cũng như quy trình được chuẩn hóa ở mức độ cao, phù hợp với mục tiêu phát triển mà Tập đoàn định hướng.

Dự án “Xây dựng chân dung 360 độ khách hàng" trên nền tảng công nghệ Salesforce khởi động tháng 6/2021 được đánh giá là một trong những dự án then chốt, mở ra tiến trình đổi mới trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam.

Vừa qua ban lãnh đạo TNG Holdings Vietnam công bố doanh thu năm 2020 đạt 11.000 tỷ đồng, tăng 58% so với năm trước đó. Đây là kết quả kinh doanh vô cùng ngoạn mục nhờ sự chủ động trong chiến lược chuyển đổi số, dự án nâng cao trải nghiệm khách hàng TNG Holdings Vietnam triển khai là một trong những yếu tố hen chốt.