Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TNG Holdings Việt Nam

  • Không có chuyên mục

Bài trang chủ

TNG HOLDINGS VIETNAM CHẮP CÁNH THƯƠNG HIỆU NA CHI LĂNG

“Ngày hội Na Chi Lăng” là dịp để thương hiệu “Na Chi Lăng” vươn xa tới các khách hàng không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Năm 2019 là năm thứ 3 liên tiếp “Lễ hội Na Chi Lăng” được tổ chức. TNG Holdings Vietnam tự hào là đơn vị đồng hành cùng thương hiệu “Na Chi Lăng” nhiều năm qua.

Lễ khai mạc Ngày hội Na Chi Lăng 2019 diễn ra vào tối 11/8/2019 tại Trung tâm giới thiệu nông sản huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn). Năm nay, TNG Holdings Vietnam tham gia với vai trò là nhà tài trợ Kim cương của sự kiện. Với chủ đề “Đặc sản Na Chi Lăng – Nâng tầm thương hiệu, phát triển bền vững”, Lễ hội là dịp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm na Chi Lăng, từng bước nâng cao chuỗi giá trị của loại đặc sản này.

Rất đông các nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; gian hàng của các xã, thị trấn vùng sản xuất na và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã tham gia Ngày hội.

Hiện toàn huyện Chi Lăng phát triển được trên 1.800 ha na các loại, trong đó hơn 1.000 ha được trồng theo tiêu chuẩn nông nghiệp sạch; trên 200 ha được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP. Bằng việc chú trọng sản xuất theo hướng an toàn, chất lượng cao, trái na Chi Lăng đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường, góp phần không nhỏ nâng cao đời sống kinh tế của đồng bào các dân tộc của huyện.

Tại Ngày hội, khách tham quan được thưởng lãm màn nghệ thuật truyền thống đặc sắc, tái hiện quá trình hình thành, phát triển và xây dựng thương hiệu Na Chi Lăng. Ban tổ chức tôn vinh các cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc trong sản xuất, chăm sóc và tiêu thụ sản phẩm na và các sản phẩm nông nghiệp theo tiêu chuẩn VietGAP và nông nghiệp an toàn; trao giải các vườn na mẫu và giải “Nhà nông đua tài” và các gian trưng bày đẹp.

Dấu ấn đáng nhớ của Ngày hội Na Chi Lăng năm nay là màn ra mắt sản phẩm “Na Nữ hoàng” có trọng lượng to nhất từ trước đến nay (mỗi quả nặng từ 800g – 1,2 kg). Đây là giống Na mới, được người dân trồng thử cách đây khoảng 4 năm. Các hoạt động này đã thu hút hàng nghìn du khách trong, ngoài nước tham dự và hơn 30 tấn na đã được tiêu thụ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thương hiệu thuộc TNG Holdings Việt Nam